Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

In Hình Lên Bình Giữ Nhiệt Inox 500ml

160K In hình lên bình giữ nhiệt, tạo nét tươi mới cho vật dụng trong gia đình. In Ly Giá Rẻ Shop dịch vụ in chất lượng, giá cả cạnh tranh, đặt chữ tín lên hàng đầu.
In Hình Lên Bình Giữ Nhiệt Inox 500ml

In hình lên bình giữ nhiệt thật độc đáo và ấn tượng tại In Ly Giá Rẻ Shop. Các bà nội trợ thân yêu, hãy biến những vật dụng quen thuộc trong gia đình trở nên ý nghĩa và tươi mới hơn với những hình ảnh độc đáo. Dịch vụ in hình lên bình nước của In Ly Giá Rẻ Shop, nơi thực hiện những ý tưởng thiết kế của bạn. Chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp nên khách hàng sẽ nhận được giá gốc.

Thông tin sản phẩm:
  • · Tên dịch vụ: In Hình Lên Bình Giữ Nhiệt
  • · Chất liệu: inox, 500ml
  • · Logo, hình ảnh: tùy chọn theo yêu cầu. Có thể tự thiết kế hình ảnh riêng có sự hỗ trợ của thiết kế.
Khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ in hình lên bình giữ nhiệt?

Bình giữ nhiệt là một vật dụng rất quen thuộc trong gia đình. Nó giúp ta giữ lạnh và nóng đồ ăn, đồ uống. Nó vô cùng tiện lợi cho những khi đi ra ngoài: đi học, đi làm, đi picnic,... Những người phụ nữ đảm đang hãy cùng tạo thêm sức sống tươi trẻ cho chiếc bình giữ nhiệt.

Thật tuyệt vời trong chuyến đi picnic cùng mọi người và bạn cầm lên dùng chiếc bình có bức ảnh cưới của vợ chồng hay bức ảnh chung cả gia đình. Vậy còn ngần ngại chi? Hãy chọn ngay một tấm hình đẹp nhất, đến với In Ly Giá Rẻ Shop để chúng tôi sẽ thực hiện in hình lên bình giữ nhiệt giúp bạn nào!

In Hình Lên Bình Giữ Nhiệt Inox 500ml

Đặc điểm nổi bật của dịch vụ in lên hình lên bình giữ nhiệt tại In Ly Giá Rẻ Shop

Về chất lượng sản phẩm in hình lên bình giữ nhiệt

In Ly Giá Rẻ Shop cung cấp bình giữ nhiệt với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Chất lượng mực in được sử dụng để in hình lên bình giữ nhiệt theo chuẩn giúp bạn dễ lau chùi mà không lo bong tróc hình. Bình giữ nhiệt sử dụng chất liệu có khẳng năng giữ nhiệt tốt, an toàn với người sử dụng.

★★★ CÁC BƯỚC ĐẶT HÀNG ★★★


✔ Gửi hình qua email tại địa chỉ: InLyGiaRe.com@gmail.com , điền đẩy đủ thông tin như bên dưới:
★ Thông tin khách hàng [TÊN - ĐỊA CHỈ - SĐT]
★ Ghi chú và các yêu cầu khác [GHÉP ẢNH - CHỈNH SỬA - GHI CHỮ] - Nên dùng ảnh gốc từ máy chụp hình hoặc điện thoại chụp đẹp thì thành phẩm ra mới đẹp. (hạn chế gởi hình qua facebook, viber, zalo vì hình bị resize giảm chất lượng)
★ Chọn [ KHUNG HOẶC BACKGROUND] tại đây rồi gởi mã số qua email để mình tiến hành thiết kế nhanh và vừa ý của bạn.

Lưu ý : do hiện nay khách hàng ngày càng nhiều, để tiến kiệm thời gian cũng như sắp xếp cho khoa học, trách việc 1 sô bạn tới shop nhưng shop đi giao hàng hoặc đang bận thiết kế cho người khác...

Các bạn nên đặt in ly qua email, điền đầy đủ thông tin như bên trên. Sau khi mình thiết kế hình xong sẻ gởi email cho bạn xem trước rồi ok hết mới tiến hành in. Để in hình lên ly đẹp và vừa ý khâu thiết kế rất quan trọng nên các bạn nên chủ đông về thời gian không nên quá gấp để hấp tấp in cho nhanh thì hình thiết kế ra không đẹp hoặc không vừa ý....

★★★ Phí Ship ★★★
✔ Nội thành TPHCM: 20k/đơn hàng (ko giới hạn số ly)
✔ Ngoại thành TPHCM: 35k/đơn hàng
✔ Tỉnh: 40k/ly

HOTLINE ✆: 0908.825.836
Mail: InLyGiaRe.com@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét