Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

In Ảnh Lên Đá Thiên Nhiên Hình Tim

200K In hình lên đá thiên nhiên hình tim đẹp lung tinh hàng cực chất. Chúng tôi chuyên hình hình lên đá thiên nhiên hình chữ nhật số lượng lớn với giá rẻ nhất thị trường.


In hình lên đá thiên nhiên hình tim 15x15 lấy ngay tại QuaTangMeLy shop. Sản phẩm được làm bằng đá thiên nhiên cao cấp có độ bền cao, chống va đập tốt. Hình ảnh in lên đá sắc nét hoa văn tinh tế đường in không mờ không ố, mãi bền màu với thời gian. Kiểu dáng hình tim độc đáo lãn mạn bởi kiểu in lạ mắt rất thích cho những đôi tình nhân hay vào các dịp lễ khác.

Thông tin sản phẩm:


  • · Tên dịch vụ: In hình lên đá thiên nhiên hình tim 15x15
  • · Kiểu dáng: hình tim 15x15
  • · Màu sắc: phong phú có thể tùy chọn
  • · Chất liệu: đá thiên nhiên 100%
  • · Hoa văn, hình ảnh: Có thể tự thiết kế hoặc yêu cầu thiết kế riêng.
  • Khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ in lên đá thiên nhiên hình tim 15x15


Bạn là một người lãn mạn, bạn muốn ngày valentine của mình thật là đặc biệt cùng với món quà của mình. Thì Quà tặng in hình lên đá thiên nhiên hình tim là một sản phẩm vô cùng độc đáo. Đây là một sản phẩm luôn được các bạn trẻ săn tìm vào mỗi dịp valentine tới gần.

Sở dĩ nó được nhiều bạn trẻ tìm kiếm đến vậy bởi nó được in hình chính bạn và người ấy cặp lên đá trái tim cực lung linh và đầy ý nghĩa.

Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn món quà tặng người ấy thì đây đích thị là món quà tuyệt vời nhất mà bạn cần tìm. QuaTangMeLy shop đảm bảo rằng người ấy của bạn sẽ rất bất ngờ cho mà coi.

Ngoài ra, sản phẩm này còn rất phù hợp và thường được sử dụng để tặng bạn bè hay người thân vào các dịp sinh nhật hay dịp đặc biệt khác.

In hình lên đá thiên nhiên giá rẻ tại QuaTangMeLy Shop In hình lên đá thiên nhiên giá rẻ tại QuaTangMeLy Shop Đặc điểm của dịch vụ in hình lên đá thiên nhiên hình tim 15x15



Về chất lượng sản phẩm

Sản phẩm được làm bằng đá tự nhiên cao cấp sản phẩm có độ cứng cao chịu va đập tốt,cùng với chất liệu in cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất. Hình ảnh in ra rõ nét, độ chân thực cao,đẹp lung linh cùng với độ bền là mãi mãi.

Về chất lượng dịch vụ

Với QuaTangMeLy Shop bạn hoàn toàn có thể tự chọn hình in, size mà các bạn thích. Với công nghệ in 3D tiên tiến sản phẩm in ra luôn đạt chuẩn chất lượng với hình ảnh rõ nét có độ bền cao. Có thể lấy hàng ngay trong vòng 5-10p trên một sản phẩm. Ngoài ra đối với những khách hàng ở xa với những đơn hàng lớn thì các bạn có thể sử dụng dịch vụ ship hàng miễn phí của dúng tôi

★★★ CÁC BƯỚC ĐẶT HÀNG ★★★

✔ Gửi ảnh trực tiếp tại địa chỉ: 14/12 B Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Quận 1, Tp.HCM, SĐT: 0908 825 836
✔ Gửi hình qua email tại địa chỉ: InLyGiaRe.com@gmail.com , điền đẩy đủ thông tin như bên dưới:
★ Thông tin khách hàng [TÊN - ĐỊA CHỈ - SĐT]
★ Ghi chú và các yêu cầu khác [GHÉP ẢNH - CHỈNH SỬA - GHI CHỮ] - Nên dùng ảnh gốc từ máy chụp hình hoặc điện thoại chụp đẹp thì thành phẩm ra mới đẹp. (hạn chế gởi hình qua facebook, viber, zalo vì hình bị resize giảm chất lượng)
★ Chọn [ KHUNG HOẶC BACKGROUND] tại đây rồi gởi mã số qua email để mình tiến hành thiết kế nhanh và vừa ý của bạn.

Lưu ý : do hiện nay khách hàng ngày càng nhiều, để tiến kiệm thời gian cũng như sắp xếp cho khoa học, trách việc 1 sô bạn tới shop nhưng shop đi giao hàng hoặc đang bận thiết kế cho người khác...

Các bạn nên đặt in ly qua email, điền đầy đủ thông tin như bên trên. Sau khi mình thiết kế hình xong sẻ gởi email cho bạn xem trước rồi ok hết mới tiến hành in. Để in hình lên ly đẹp và vừa ý khâu thiết kế rất quan trọng nên các bạn nên chủ đông về thời gian không nên quá gấp để hấp tấp in cho nhanh thì hình thiết kế ra không đẹp hoặc không vừa ý....

★★★ Phí Ship ★★★
✔ Nội thành TPHCM: 20k/đơn hàng (ko giới hạn số ly)
✔ Ngoại thành TPHCM: 35k/đơn hàng
✔ Tỉnh: 40k/ly

HOTLINE ✆: 0908.825.836
Mail: InLyGiaRe.com@gmail.com
Xem chi tiết tại đây.
[/chitiet]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét