Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

In Hình-Logo Lên Đĩa Sứ Viền Vàng 21cm

100KIn hình ảnh lên dĩa đang được nhiều người ưa chuộng, bởi nó mang lại tính thẩm mỹ cao và phù hợp với nhiều mục đích khác nhau, Đĩa sứ có chân đĩa sẽ là đồ trang trí độc đáo cho căn phòng của bạn và là quà tặng vô cùng ý nghĩa cho người thân 

1. In Hình Lên Đĩa Sứ Viền Vàng : 100k

  • Tên sản phẩm: đĩa sứ viền vàng 8-inch
  • Kích thước: Đường kính 21cm
  • Kích thước in: 10.5cm đường kính
  • Đóng gói: hộp màu trắng + túi bong bóng (mỗi đĩa có một khung)
  • Chất liệu: đĩa sứ


In Hình-Logo Lên Đĩa Sứ Viền Vàng 21cm




In Hình-Logo Lên Đĩa Sứ Viền Vàng 21cm

In Hình-Logo Lên Đĩa Sứ Viền Vàng 21cm

Yêu cầu hình ảnh: hình ảnh tốt nhất là được lấy từ máy ảnh kỹ thuật số, tốt nhất là trên 3mega px (định dạng JPG), đủ sáng. Dùng làm quà tặng: Thích hợp cho ảnh cưới, ảnh chân dung nghệ thuật, thần tượng của giới trẻ, hình ảnh kỷ niệm, hình ảnh ngôi sao, hình ảnh phong cảnh, ảnh baby, sinh nhật, tưởng niệm, kỷ niệm, LOGO công ty, báo giá / Tên, phim hoạt hình, vv .

Chỉ cần bạn mang file ảnh đến InLyGiaRe , sẽ có ngày món quà làm bạn hài lòng, là quà tặng độc đáo và ý nghĩa có một không hai.

Điểm khác biệt tại InLyGiaRe:

  • Những nơi khác chỉ in vào mặt phẳng của lòng dĩa, còn InLyGiaRe sử dụng máy in 3D hiện đại nên có thể in full cả bề mặt cong của dĩa.
  • Không phai màu, không lem mực.
  • Màu sắc và chất liệu bền vĩnh cữu với thời gian.
  • Giá đã bao gồm cả dĩa, công in, chân đế.
Các bạn muốn lưu giữ lại những hình ảnh kỉ niệm nhưng đã quá nhàm chán với những tấm hình khi mà bạn không phải lúc nào cũng có thời gian để xem hay bạn muốn tặng người yêu bạn bè một món quà nhưng ko bít phải tặng gì các bạn hãy đến với chúng tôi chúng tôi sẽ gia công cho bạn một chiếc cốc , ly , diã , theo ý muốn in hình của bạn lên đó .Đảm bảo đẹp chất lượng.Hãy đặt hàng và nhận hàng .Bạn sẽ có 1 sản phẩm ưng ý.

★★★ CÁC BƯỚC ĐẶT HÀNG ★★★
✔ Gửi ảnh trực tiếp tại địa chỉ: 14/12 B Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Quận 1, Tp.HCM, SĐT: 0908 825 836
✔ Gửi hình qua email tại địa chỉ: InLyGiaRe.com@gmail.com , điền đẩy đủ thông tin như bên dưới:
★ Thông tin khách hàng [TÊN - ĐỊA CHỈ - SĐT]
★ Ghi chú và các yêu cầu khác [GHÉP ẢNH - CHỈNH SỬA - GHI CHỮ] - Nên dùng ảnh gốc từ máy chụp hình hoặc điện thoại chụp đẹp thì thành phẩm ra mới đẹp. (hạn chế gởi hình qua facebook, viber, zalo vì hình bị resize giảm chất lượng)
★ Chọn [ KHUNG HOẶC BACKGROUND] tại đây rồi gởi mã số qua email để mình tiến hành thiết kế nhanh và vừa ý của bạn.

Lưu ý : do hiện nay khách hàng ngày càng nhiều, để tiến kiệm thời gian cũng như sắp xếp cho khoa học, trách việc 1 sô bạn tới shop nhưng shop đi giao hàng hoặc đang bận thiết kế cho người khác...

Các bạn nên đặt in ly qua email, điền đầy đủ thông tin như bên trên. Sau khi mình thiết kế hình xong sẻ gởi email cho bạn xem trước rồi ok hết mới tiến hành in. Để in hình lên ly đẹp và vừa ý khâu thiết kế rất quan trọng nên các bạn nên chủ đông về thời gian không nên quá gấp để hấp tấp in cho nhanh thì hình thiết kế ra không đẹp hoặc không vừa ý....

★★★ Phí Ship ★★★
✔ Nội thành TPHCM: 20k/đơn hàng (ko giới hạn số ly)
✔ Ngoại thành TPHCM: 35k/đơn hàng
✔ Tỉnh: 40k/ly

HOTLINE ✆: 0908.825.836
Mail: InLyGiaRe.com@gmail.com
Xem chi tiết tại đây.
[/chitiet]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét