Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

In Hình Lên Balo Laptop

180KIn hình lên balo đựng laptop chất lượng cao cho sinh viên, học sinh. Sản phẩm được in bằng công nghệ in nhiệt đỉnh cao, in nhanh lấy ngay cùng giá cực tốt và cạnh tranh trên thị trường.




Sản phẩm được làm bằng chất liệu nylon bền có khả năng chống thấm nước cao được thiết kế khỏe khoắn đa năng tiện dụng. Hình in rõ nét không bị mờ nhạt, màu sắc có độ chân thực cao chắc chắn sẽ không thể tìm một nơi nào có thể cho bạn sản phẩm in hình lên balo đẹp hết sẩy này.

Thông tin sản phẩm:

  • · Tên dịch vụ: In hình lên balo đựng laptop
  • · Kiểu dáng: Dạng balo khỏe khoắn.
  • · Màu sắc: Phong phú có thể tùy chọn.
  • · Chất liệu: Vải Nylon cao cấp.
  • · Hoa văn, hình ảnh: Có thể tự thiết kế hoặc yêu cầu thiết kế riêng.
  • Giá : 180k

Khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ in hình lên balo đựng latop

Ngày nay balo đã dần trở thành một vật “ Vật bất ly thân” đối với các bạn sinh viên hay học sinh và giới công chức văn phòng. Ngoài những công dụng thông thường như để quần áo hay vật tư cá nhân thì việc để chiếc laptop yêu quý vào trong balo cũng rất phổ biến. Khi bạn mua một chiếc balo thì đầu tiên bạn sẽ nghĩ tới công dụng và chức năng của nó. Sau khi lựa chọn được rồi thì tại sao bạn lại không làm cho nó độc đáo hơn bằng cách in hình mình lên balo nhỉ, vừa độc đáo vừa tiên dụng trong việc nhận dang với vô số chiếc balo giống nhau đúng không nào. Bạn muốn in hình lên balo thì địa chỉ mà bạn có thể in cậy nhất đó chính là In Ly Giá Rẻ.com chúng tôi luôn đáp ứng, làm hài lòng tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


Đặc điểm nổi bật của dịch vụ in hình lên balo đựng laptop

Về chất lượng sản phẩm

Sản phẩm được làm bằng Nylon cao cấp có độ chống thấm cao chống nước chống va đập tốt cùng với công nghệ in nhiệt đỉnh cao hình ảnh in rõ nét chân thực không phai màu khi giặt hay chịu các tác động từ môi trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ in hình lên balo của chúng tôi.

Về chất lượng dịch vụ

Quý khách được in những hình mà mình thích với mẫu in là độc nhất. Bạn đang băn khoăn không biết chọn hình ảnh nào đẹp để in hay chỉnh sửa ảnh sao cho đẹp thì chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn cùng với đội ngũ vấn chỉnh sửa hình ảnh hàng đầu.

★★★ CÁC BƯỚC ĐẶT HÀNG ★★★

✔ Gửi ảnh trực tiếp tại địa chỉ: 14/12 B Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Quận 1, Tp.HCM, SĐT: 0908 825 836
✔ Gửi hình qua email tại địa chỉ: InLyGiaRe.com@gmail.com , điền đẩy đủ thông tin như bên dưới:
★ Thông tin khách hàng [TÊN - ĐỊA CHỈ - SĐT]
★ Ghi chú và các yêu cầu khác [GHÉP ẢNH - CHỈNH SỬA - GHI CHỮ] - Nên dùng ảnh gốc từ máy chụp hình hoặc điện thoại chụp đẹp thì thành phẩm ra mới đẹp. (hạn chế gởi hình qua facebook, viber, zalo vì hình bị resize giảm chất lượng)
★ Chọn [ KHUNG HOẶC BACKGROUND] tại đây rồi gởi mã số qua email để mình tiến hành thiết kế nhanh và vừa ý của bạn.

Lưu ý : do hiện nay khách hàng ngày càng nhiều, để tiến kiệm thời gian cũng như sắp xếp cho khoa học, trách việc 1 sô bạn tới shop nhưng shop đi giao hàng hoặc đang bận thiết kế cho người khác...

Các bạn nên đặt in ly qua email, điền đầy đủ thông tin như bên trên. Sau khi mình thiết kế hình xong sẻ gởi email cho bạn xem trước rồi ok hết mới tiến hành in. Để in hình lên ly đẹp và vừa ý khâu thiết kế rất quan trọng nên các bạn nên chủ đông về thời gian không nên quá gấp để hấp tấp in cho nhanh thì hình thiết kế ra không đẹp hoặc không vừa ý....

★★★ Phí Ship ★★★
✔ Nội thành TPHCM: 20k/đơn hàng (ko giới hạn số ly)
✔ Ngoại thành TPHCM: 35k/đơn hàng
✔ Tỉnh: 40k/ly

HOTLINE ✆: 0908.825.836
Mail: InLyGiaRe.com@gmail.com
Xem chi tiết tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét