Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

In Ly Sứ Và Đĩa Sứ Quà Đám Cưới

in ly sứ, In Ly Sứ Giá Rẻ tphcm, in hình lên ly sứ cao cấp và đĩa sứ, ly in hình,in ly sứ, in ly tphcm, ly sứ in hình,in hình ly sứ,in ly lấy liền,in ảnh lên cốc 65K

In Ly Sứ Giá Rẻ Tp.HCM


In Ly Sứ Giá Rẻ Tp.HCM, In Đĩa Sứ Giá Rẻ Quà Đám Cưới

★★★ CÁC BƯỚC ĐẶT HÀNG ★★★

✔ Gửi hình qua email tại địa chỉ: InLyGiaRe.com@gmail.com , điền đẩy đủ thông tin như bên dưới:
★ Thông tin khách hàng [TÊN - ĐỊA CHỈ - SĐT]
★ Ghi chú và các yêu cầu khác [GHÉP ẢNH - CHỈNH SỬA - GHI CHỮ] - Nên dùng ảnh gốc từ máy chụp hình hoặc điện thoại chụp đẹp thì thành phẩm ra mới đẹp. (hạn chế gởi hình qua facebook, viber, zalo vì hình bị resize giảm chất lượng)
★ Khích thước vùng in trên ly 20cm (chiều ngang vòng ly ) x 9cm ( chiều cao ly) 1 ly có thể in 2-3 hình cá nhân.

★ Nếu in hình cá nhân cần chèn background hay khung hình ( nền phía sau bức ảnh cho đẹp,in full- mặt ly) thì mình vào [ KHUNG HOẶC BACKGROUND] tại đây rồi gởi mã số qua email để bên em tiến hành thiết kế nhanh và vừa ý của bạn.
★ Đơn hàng sẻ làm theo email nên anh/chị vui lòng viết lại đầy đủ thông tin nếu đã liên hệ qua điện thoại để kỹ thuật nắm rõ yêu cầu thiết kế, khi làm sẻ dựa vào thông tin trên email, vì một ngày rất nhiều người gọi và nhắn tin có thể tư vấn sẻ ko nhớ hết ý..
★ Sau khi thiết kế xong em sẽ gởi email lại cho anh/chi xem mẫu, ok hết rồi mới tiến hành in và giao-nhận ly.
★ Thời gian gửi mẫu thường chiều tối và sau khi duyệt in 10 phút là xong nên anh chị yên tâm.Gấp thì tối 6-7h là có ly nếu ko thì sáng.
★ Thời gian in dưới 500 cái /2 ngày, trên 1000 cái từ 3-5 ngày là có hàng sau khi duyệt mẫu và nhận cọc 50%. Nếu gấp báo shop ưu tiên.
★ Thông tin tài khoản : VIETCOMBANK : Nguyễn Khoa Ty : 033 100 390 9838 – chi nhánh Saigon - Bui Thi Xuan - Q.1,Tp.HCM
Lưu ý : Hạn chết làm trực tiếp mất thời gian cả 2 bên, 1 người đợi và người ngồi làm cũng sốt làm nhanh nhiều lúc mẫu thiết kế sẻ không đẹp và thêm do 1 ngày nhiều đơn hàng làm tuần tự qua email, đơn hàng nào gấp và đầy đủ thông tin sẻ làm trước, do đó để chủ động thời gian hơn cũng như sắp xếp cho khoa học. Anh/chị cứ việc gửi email đặt hàng, bên em sẻ tiến hành thiết kế gửi mẫu khi nào ok mới in và xong chỉ việc sang lấy hoặc ship cho tiện.

★★★ Phí Ship ★★★
✔ Giá trên website bao gồm ly + in. Nếu lấy hộp 3k/cái. Đơn hàng trên 1 triệu sẻ free ship nội thành.
✔ Ship lẻ Q1,Q3, BT,Phú Nhuận giá 20k; Q2,Q4, Q10 :30K, 1 ngày có ly.
✔ Các quận khác ship dịch vụ từ 2 ngày có ly Q6,Q7, Q8,Q9,T.Bình, Gò Vấp,Thủ Đức: 30K; T.Phú, B.Tân,Nhà Bè: 40K; Cũ Chi, B.Dương: 50k.
✔ Nếu gấp anh/chị chủ động qua lấy ly hoặc ship grabbike anh chị trả tiền nhưng phải chuyển khoản thanh toán trước tiền ly vì grabike ko ứng tiền.
✔ Ngoại thành gửi dịch vu tùy nơi từ 30-40k/ đơn hàng.

HOTLINE ✆: 0908.825.836
Mail: InLyGiaRe.com@gmail.com
Xem chi tiết tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét