Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

In Hình Lên Đồng Hồ Thủy Tinh Chữ Nhật

160KĐồng hồ là một vật không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với cuộc sống hiện đại với điện thoại, máy tính thì bạn sẽ nghĩ rằng một chiếc đồng hồ để bàn hay đồng hồ treo tường rất bình thường, có hay không có không còn quan trọng.
Nhưng không vì vậy mà những chiếc >đồng hồ bị lãng quên, một chiếc đồng hồ cho cả gia đình, để ở trong phòng riêng hay ở phòng làm việc sẽ hết sức cần thiết, nó sẽ tạo nếp sống tích cực hơn cho bạn.

In Hình Lên Đồng Hồ Thủy Tinh Chữ Nhật



Giờ đây chiếc đồng hồ không còn là những con số đơn điệu nữa, nó vừa mang giá trị vật chất vừa mang ý nghĩa tinh thần. Và hơn thế, với chiếc đồng hồ in hình theo yêu cầu sẽ tạo nên một chiếc đồng hồ cực kì độc đáo, giúp căn phòng bạn thêm sinh động và thú vị. Bạn cũng có thể chọn chiếc đồng hồ in hình để làm quà tặng bạn bè, người thân, thầy cô giáo...nhân những dịp đặc biệt hay đơn giãn là tự in cho bạn thân 1 chiếc đồng hồ để lưu giữ một khoảnh khắc ý nghĩa nào đó.

Bạn có thể in bất cứ hình gì mà mình thích lên đồng hồ; hình ảnh, tên, những câu chúc ý nghĩa...
Đến với InLyGiaRe.com bạn sẽ chọn cho mình một món quà tặng ý nghĩa nhất với đồng hồ in hình theo yêu cầu. Đây sẽ là một món quà ý nghĩa nhất cho bạn. Bạn chỉ cần gửi cho InLyGiaRe.com hình ảnh mà bạn muốn in lên kèm những thông điệp mà bạn muốn gửi gắm, InLyGiaRe.com sẽ thiết kế và in lên đồng hồ cho bạn.
In hình trên đồng hồ thủy tinh chữ nhật (có số sẵn):
✔ Giá: 160.000Đ ( bao gồm cả đồng hồ + in)
✔ Chất liệu: thủy tinh
✔ Kích thước: 16 x 30 x 0.5cm ( kích thước vùng in hình tròn : 11.8 cm, hình chữ nhật 12.8cm x 9.4cm )
✔ Được thiết kế sẵn khung số đồng hồ và chỗ để in hình

In Hình Lên Đồng Hồ Thủy Tinh Chữ Nhật

★★★ CÁC BƯỚC ĐẶT HÀNG ★★★

✔ Gửi ảnh trực tiếp tại địa chỉ: 14/12 B Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Quận 1, Tp.HCM, SĐT: 0908 825 836
✔ Gửi hình qua email tại địa chỉ: InLyGiaRe.com@gmail.com , điền đẩy đủ thông tin như bên dưới:
★ Thông tin khách hàng [TÊN - ĐỊA CHỈ - SĐT]
★ Ghi chú và các yêu cầu khác [GHÉP ẢNH - CHỈNH SỬA - GHI CHỮ] - Nên dùng ảnh gốc từ máy chụp hình hoặc điện thoại chụp đẹp thì thành phẩm ra mới đẹp. (hạn chế gởi hình qua facebook, viber, zalo vì hình bị resize giảm chất lượng)

Lưu ý : do hiện nay khách hàng ngày càng nhiều, để tiến kiệm thời gian cũng như sắp xếp cho khoa học, trách việc 1 sô bạn tới shop nhưng shop đi giao hàng hoặc đang bận thiết kế cho người khác...

Các bạn nên đặt in ly qua email, điền đầy đủ thông tin như bên trên. Sau khi mình thiết kế hình xong sẻ gởi email cho bạn xem trước rồi ok hết mới tiến hành in. Để in hình lên ly đẹp và vừa ý khâu thiết kế rất quan trọng nên các bạn nên chủ đông về thời gian không nên quá gấp để hấp tấp in cho nhanh thì hình thiết kế ra không đẹp hoặc không vừa ý....
★★★ Phí Ship ★★★
✔ Nội thành TPHCM: 20k/đơn hàng (ko giới hạn số ly)
✔ Ngoại thành TPHCM: 35k/đơn hàng
✔ Tỉnh: 40k/ly

HOTLINE ✆: 0908.825.836
Mail: InLyGiaRe.com@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét